Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    ĐÊM SAO SÁNG - CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN

    Đêm Sao Sáng là chương trình thiện nguyện thường niên của Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT - GTS.

    Sài Gòn, ngày 08 tháng 12 năm 2020.
    Trời bắt đầu trở lạnh, gió heo heo thổi qua xuyên không, cái không khí tạo cảm giác cô đơn đến lạ lùng. Cuối năm là khoảng thời gian người ta tất bật với công việc và các hoạt động giao thời. Năm nay, dịch Covid-19 đã làm trì trệ mọi thứ, từ kinh tế cho đến kế hoạch học tập, công việc, đôi phút khiến con người ta chạnh lòng.
    Áp lực, mệt mỏi cộng thêm cái không khí lạnh cóng đêm khuya làm con người ta thường nhớ về những kỉ niệm, đôi lúc chỉ là một khoảng khắc thôi cũng khiến ta nhẹ lòng hơn hẳn. Trong suốt quãng đời thanh xuân đại học, ta đã trải qua khá nhiều hoạt động, chương trình hay và ý nghĩa. Từ buổi gặp gỡ tân sinh viên, hội thao, mùa bóng đá đến những chương trình học thuật, hay các kì thi cuối năm, giữa chúng ta có biết bao nhiêu là kỉ niệm, mỗi lần như thế luôn để lại trong ta một miền ký ức riêng...
    Đêm nay, thức khuya chạy deadline khiến ta lại suy nghĩ nhiều thứ, suy nghĩ về chuyến đi cách đây 2 tháng, một chuyến đi ngắn ngủi nhưng dành ra cả mùa hè chuẩn bị với mong muốn mang lại cái Tết Trung Thu thực sự ý nghĩa cho các bạn nhỏ và cả tình nguyện viên.
    Tính đến nay thì cũng khá lâu rồi, trở về sau chuyến đi đó nhưng kỉ niệm vẫn được lưu giữ trong ký ức của ta, một mảng kí ức đẹp đẽ của thanh xuân, của tuổi trẻ sống hết mình. Và may mắn hơn khi những hình ảnh đó được lưu giữ bằng những thước film ngắn ngủi. Tuy chỉ là những góc máy, khoảng khắc ghép lại nhưng cũng khiến ta hào hứng về những tháng ngày đó. Cảm ơn tuổi trẻ đã cho ta những chuyến đi, những người bạn, người anh em và đặc biệt hơn là cho ta sự trưởng thành để tự tin bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, khám phá và cảm nhận được từng phút giây đẹp nhất của tuổi trẻ!

    ————————————————————————
    💫💫 Đêm Sao Sáng là chương trình thiện nguyện thường niên của Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT - GTS. Với sứ mệnh đùm bọc và sẻ chia, tạo kí ức đẹp đẽ cho các em nhỏ ở những nơi mà chương trình đi qua, cái tên “Đêm Sao Sáng - Soi sáng nụ cười trẻ thơ” gắn liền từ năm 2018 cho đến nay và chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng những năm tới nữa. Chúng ta - những người sinh viên non nớt không dám nhận là ánh trăng nhưng chắc chắn sẽ luôn vững vàng xung phong là ngôi sao nhỏ trên bầu trời để toả sáng theo một cách riêng nào đó, mang lại vẻ đẹp tinh tú nhất cho đời, cho người.
    ☘ Cùng nhìn lại những khoảng khắc của Đêm Sao Sáng 2020 và đắm chìm trong những tháng ngày trẻ nhiệt huyết, hết mình của chính mình nhé!

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông