Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    ĐÔI LỜI TRI ÂN GỬI ĐẾN CÁC ANH CHỊ BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN LẦN VIII NHIỆM KỲ 2020 - 2023

     


    Nương bước chân người đi trước, để tiếp bước chân người đi sau.

    Một nhiệm kỳ nữa đã khép lại, kết thúc hành trình của một trang sách đã đầy nét mực và mở ra một trang mới. Hành trình này tuy không quá ngắn cũng không quá dài, bắt đầu từ sự mới mẻ và kết thúc bằng những kỷ niệm. Một hành trình không phải người đi trước người tiếp bước theo sau mà là cùng nắm tay nhau tiến về phía trước, cùng thắp lên những ngọn lửa nhiệt huyết, cùng nhau cống hiến hết mình. Đã đến lúc họ phải tạm dừng bước, trao sứ mệnh ấy cho những hạt giống mới, điểm tô cho trang giấy trắng để nó có thể tự viết lên câu chuyện của riêng mình một cách hoàn hảo nhất. Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT xin gửi lời tri ân sâu sắc đến anh chị Ban Chấp hành nhiệm kỳ VIII - những người đã cùng Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT vượt qua bao thử thách.

    Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT sẽ tiếp tục nhận sứ mệnh ấy cố gắng hoàn thành hết sức nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới và tiếp tục thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết. Đưa Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT ngày càng phát triển hơn nữa.

    Cuối cùng, Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị, chúc anh chị luôn thành công trong mọi việc và gặp được nhiều may mắn.

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông