Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    MỖI GIỌT MÁU - MỘT KHO BÁU TÌNH NGƯỜI

    Đối với bạn, hạnh phúc là gì? Hạnh phúc là những điều lớn lao như sự giàu có, nhà cao cửa rộng, hay chỉ đơn giản từ những điều nhỏ bé như khi ta nhận được một món quà, làm được một việc tốt, bản thân được công nhận,...

    Và, đối với những bệnh nhân đang hàng ngày đấu tranh với bệnh tật, hạnh phúc hiện tại của họ có lẽ chỉ đơn giản là có được đủ lượng máu. Họ mang trong mình một trái tim khao khát được sống, được làm một điều gì đó ý nghĩa cho đời. Vì đại dịch covid ngày càng bùng phát, số lượng máu cất trữ đã dần cạn kiệt, những anh hùng đó lại khó khăn gấp bội lần.

    Còn đối với chúng tớ - Đoàn Khoa Điện-ĐTVT, hạnh phúc là khi nhìn thấy tấm lòng nhân ái của các bạn - những con người sẵn sàng cứu giúp, tham gia hiến máu và mang lại nhiều năng lượng sống đến với bệnh nhân của cả nước.

    Hey, chúng ta - những người trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và dạt dào sức sống, ngần ngại gì mà không chia sẻ chút sức mạnh nhỏ bé của mình cho những người kém may mắn hơn nhỉ!

    - Link đăng kí: https://by.com.vn/Y7h49t

    - Thời gian: 7h ngày 04/07/2021 (chủ nhật)

    - Địa điểm: Chung cư Hưng Ngân (48A Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. HCM)

    - Lưu ý: Các bạn tham gia hiến máu chụp hình Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và gửi về fanpage Đoàn Khoa Điện-ĐTVT - GTS để được công nhận điểm rèn luyện nhé! ^^

    THANK YOU FOR EVERYTHING

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông