Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    GIỚI THIỆU VỀ TALKSHOW "FROM E.E WITH LOVE"



    Bạn còn những thắc mắc chưa được giải đáp? Bạn muốn được nghe những chia sẻ quý báu từ anh/chị khóa trên? Bạn muốn có một buổi trò chuyện vui vẻ, bổ ích? Đúng vậy, tất cả sẽ có trong Talkshow “FROM E.E WITH LOVE”

    Trải qua một năm học mới vô vàn khó khăn và “kỳ nghỉ” dài chắc hẳn các GT-Ser đã có những kỉ niệm đáng nhớ. Và đương nhiên, việc làm việc quá nhiều với những nền tảng trực tuyến cũng gây nên một vài khó khăn nhất định.


    Vì vậy, một buổi Talkshow trực tuyến mang tên “FROM E.E WITH LOVE” chính thức được “ra đời”, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên một buổi trò chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm bổ ích trong quá trình sinh hoạt, học tập trong mái trường GTS.


    Khách mời của buổi Talkshow lần này không ai khác đó chính là những anh/chị đã và đang theo học tại Khoa Điện – ĐTVT, cực kỳ vui tính, sâu sắc và sẽ người sẽ trực tiếp giao lưu, chia sẻ những bài học, những bí quyết, trải nghiệm trong suốt quá trình học tập tại trường cũng như sau khi ra trường.


    Chưa hết đâu! Ngoài việc các bạn được lắng nghe những chia sẻ quý báu từ các anh/chị, BTC còn chuẩn bị cho các bạn những phần quà nhỏ thông qua một Minigame nữa đấy!


    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI TALKSHOW

    -Thời gian: 19h ngày 22/01/2022

    - Địa điểm: Livestream trên Fanpage Đoàn Khoa Điện-ĐTVT - GTS.

    - Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên trường Đại Học Giao thông vận tải TP.HCM.

    - Các bước để tham gia Minigame và xác nhận đã tham gia Talkshow:

    • Like và share livestream ở chế độ công khai trên trang cá nhân.
    • Tham gia Minigame theo hướng dẫn của Ban tổ chức.
    • Điền thông tin cá nhân để xác nhận đã tham gia Talkshow.

    - Lưu ý:

    • Tất cả các thắc mắc các bạn gửi về sẽ được chọn lọc kỹ càng trước khi gửi đến các khách mời.
    • Các bạn sinh viên phải điền thông tin cá nhân theo đường link BTC cung cấp mới được xác nhận đã tham gia buổi Talkshow.
    • Những bạn sinh viên đã nhận được phần thưởng từ Minigame vui lòng inbox về Fanpage để xác nhận thông tin và nhận phần thưởng.
    Chi tiết về chương trình "E-TẾT - ĐÓN TẾT CÙNG ĐIỆN" xem tại đây.

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông