Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    KỈ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2022)


        Tháng 3 - Tháng của thanh niên Việt Nam, tháng của những tinh thần, sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết, tháng của những trái tim khát khao cống hiến.

        Ngày 26/03/1931, với sự kỳ vọng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ của thanh niên Việt Nam, tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chính thức ra đời. Trải qua nhiều sự kiện đổi tên, Đảng ta quyết định lấy ngày 26/03 là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hằng năm.

        Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là vườn ươm đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý tương lai cho Đảng Cộng sản Việt Nam, là cánh tay nối dài của nhà nước. Tổ chức này được coi là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, là người đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của tuổi trẻ, là “ngôi nhà” mơ ước của bao thế hệ trẻ Việt Nam.

        26/03 là ngày mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là một ngày lễ kỷ niệm vai trò của lực lượng thanh niên trong sự nghiệp xây dựng cách mạng mà còn là ngày để tất cả nhìn lại sự trưởng thành của thế hệ tương lai, thế hệ thanh niên trẻ trong sự nghiệp phát triển xây dựng Tổ Quốc ngày một tốt đẹp.

        Với một tinh thần trẻ, thanh niên Việt Nam quyết tâm cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi cả trí lực và tinh thần, có lối sống tử tế. Luôn luôn ở trong tâm thế sẵn sàng khi tổ quốc cần!

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông