Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910 - 8/3/2023)



    Một năm dù có đến 365 ngày thì cũng chỉ có một ngày 8/3 duy nhất. Đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Là dịp để xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống mà người phụ nữ đã trải qua. 

    Người phụ nữ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhân được sự tôn trọng, quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự việc phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ nuôi dạy những đứa con thành người.

    Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Đoàn Hội Khoa Điện - ĐTVT xin gửi lời cảm ơn và lời chúc đến những người bà, người mẹ, người chị, người em của chúng ta luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt của mỗi chúng ta.




    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông