Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    Science For Future Fair 2020


    𝗦𝗖𝗜𝗘𝗡𝗖𝗘 𝗙𝗢𝗥 𝗙𝗨𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗙𝗔𝗜𝗥 𝟮𝟬𝟮𝟬 MỞ ĐƠN CHÍNH THỨC TUYỂN HỌC SINH/ SINH VIÊN (HSSV) NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - NHẬN ĐỀ TÀI VÒNG REGULAR DECISION (RD)
    The Science for the Future Fair là một sân chơi, nơi các bạn học sinh, sinh viên từ mọi điều kiện hoàn cảnh, học lực có thể tham gia miễn phí để giao lưu học hỏi và truyền cảm hứng lẫn nhau. Sân chơi này đề cao giá trị tri thức, ý tưởng chứ không phải vật chất. Đây phải là một nơi mà mọi người có thể mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của mình, nơi mà mục tiêu cuối cùng không phải là giải thưởng mà là chính quá trình. Nơi mà bạn có thể tham gia mà không cần đạt học sinh giỏi, có gia cảnh khá giả, hay có thầy cô tốt giúp đỡ. Hơn thế nữa đây cũng sẽ là nơi để thúc đẩy các bạn nữ theo đuổi khoa học, giảm sự bất bình đẳng giới vẫn còn hiện hữu ở Việt Nam. Tóm lại, Science for the Future Fair được tạo ra với mong muốn truyền cảm hứng khoa học cho giới trẻ Việt Nam.
    “Bạn là chấm nào giữa hành tinh nguyên tử”
    Với SFF, mỗi Atomee đều là một nguyên tử đơn lẻ và quan trọng như nhau. Và trên chuyến hành trình khám phá thế giới khoa học, SFF cần một tập hợp lớn những đơn vị nguyên tử để kết thành sức mạnh to lớn cùng nhau chinh phục những rào cản, thử thách phía trước. Hiện tại, SFF đang nhận các đề tài nghiên cứu từ khắp mọi miền gửi về, vậy nếu các bạn đang sở hữu những ý tưởng, đề tài thì còn chần chừ gì nữa mà không nộp đơn bằng cách:
    1. ĐĂNG KÝ THAM DỰ
    - HSSV Nghiên cứu nộp đơn đăng ký tham dự SFF lần I năm 2020 tại Fanpage
    https://facebook.com/scienceforthefuturefair hoặc website http://sfo.vn/
    -Link đăng ký: https://bitly.com.vn/6qXQZ
    2. NHẬN KẾT QUẢ
    HSSV Nghiên cứu có đề tài được chọn sẽ tham dự HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:
        - Chuỗi Hội thảo Nghiên cứu “MỘT CHẤM KẾT NỐI”
        - Chuỗi Mini Forums (Mentor-Mentee-Meeting - MMM) “HAI CHẤM ĐỒNG HÀNH”
        - Và các tọa đàm trong Triển lãm NCKH “TO BE DOTINUED: HÀNH TRÌNH CHẤM-ĐỘT-PHÁ”
    để nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng cũng như là chuẩn bị cho phần phản biện thuyết trình đề tài trong Triển lãm.
    Tìm hiểu thêm về chương trình?
    - Website: http://sfo.vn/
    - Từ ISEF đến SFO: https://www.facebook.com/scienceforthefuturefair/posts/170881697709250
    - Hướng dẫn đăng ký đề tài: https://www.facebook.com/notes/science-for-the-future-fair/m%E1%BB%9F-%C4%91%C6%A1n-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-tuy%E1%BB%83n-h%E1%BB%8Dc-sinh-sinh-vi%C3%AAn-hssv-nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-nh%E1%BA%ADn-%C4%91%E1%BB%81-t%C3%A0i-v%C3%B2ng-regu/193742642089822/

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông