Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    Đêm Sao Sáng - Soi Sáng Nụ Cười Trẻ Thơ

     

    Đêm Sao Sáng - Soi Sáng Nụ Cười Trẻ Thơ

    Một mùa Trung thu nữa lại sắp đến - mùa của những chiếc lồng đèn lấp lánh, những cái bánh trung thu ngọt ngào. Mùa mà mọi đứa trẻ đều mong chờ cùng nhau dưới ánh trăng rằm, cầm trên tay những chiếc lồng đèn xinh xắn.

     Với mong muốn mang lại một lễ hội trăng rằm tràn ngập niềm vui cho các em  nhỏ tại: 

    Điểm Trường tiểu học Phước Minh A, ấp Phước Bình, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

    Điểm Trường tiểu học Phước Minh A, ấp Phước Bình, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.


    Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT tổ chức chương trình Trung Thu năm 2020 với chủ đề: 

    "Đêm Sao Sáng - Soi sáng nụ cười trẻ thơ"

    với mong muốn  đem lại niềm vui, lan tỏa yêu thương, giúp đỡ các em có một kỉ niệm tuổi thơ thật đáng nhớ, tạo động lực cho các em cố gắng học tập, theo đuổi đam mê, có được tương lai tươi sáng hơn.

    Hằng năm, chương trình lễ tết Trung thu luôn được Đoàn Khoa chú trọng và lên kế hoạch thực hiện từ rất sớm, cố gắng thực hiện từ khâu chuẩn bị cho đến khi chương trình diễn ra sao cho chỉnh chu, hoàn hảo nhất cho chương trình, vừa tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia một cách chuyên nghiệp nhất, vừa tạo được hình ảnh tốt về sinh viên của Khoa Điện-ĐTVT nói riêng và trường ĐH GTVT TP.HCM nói chung.

    Chỉ còn 30 ngày nữa để hoàn thành công việc, chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được mọi người ủng hộ trong 2 chương trình nhỏ Bán hàng gây quỹ và Xây dựng tủ sách yêu thương.
    Rất nhiều đơn hàng đã được giao liên tục cho các bạn sinh viên, thầy cô và nhận được phản hồi tích cực. Các bạn phụ trách gian hàng luôn luôn chạy với 200% năng lượng để hoàn thành công việc để kịp giao đến tay mọi người các sản phẩm  của gian hàng. Tủ sách thì nhận được khá nhiều đóng góp từ các bạn sinh viên, các bậc phụ huynh, các thầy cô ủng hộ. Có bạn chở từ quê lên tận Tp.HCM để đóng góp vào tủ sách cho tụi mình chọn lọc. Chỉ nhiêu đó thôi thì chúng tôi cũng đã đủ động lực để chạy chương trình này thật chỉnh chu nhất.

    Toàn bộ chi phí mà mọi người ủng hộ, đóng góp, từ các sản phẩm gây quỹ sẽ được sử dụng để chuẩn bị 200 suất quà bao gồm: sữa, bánh trung thu, sách vở, lồng đèn,... để trao đến tay các em trong đêm hội trăng rằm lần này.

    Với thông điệp "Soi sáng nụ cười trẻ thơ", bản thân mỗi người trong BTC chương trình luôn luôn háo hức để được đem lại niềm vui cho các em, ai cũng từng có một thời tuổi thơ như vậy, mong ngóng đến tết Trung thu để được xem múa lân, tham gia rước đèn, được phát bánh kẹo. Đối với trẻ em vùng khó khăn thì đó là điều mà các em hằng mong mỏi và chúng tôi là những người sẽ thực hiện điều đó cho các em như "Một điều ước thứ 7".

    Hãy cùng đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong hành trình này nhé. Cảm ơn các bạn

    ...(continue)...

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông