Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    Xây Dựng Tủ Sách Yêu Thương



    Đoàn Hội Khoa Điện - ĐTVT trường ĐH GTVT TP.HCM xin gửi đến các anh chị, nhà hảo tâm và các bạn sinh viên lời chào thân ái.

    Trong những năm vừa qua, Đoàn khoa Điện-ĐTVT đã tổ chức được những hoạt động tình nguyện có quy mô lớn, chuyên nghiệp, mang tinh thần chia sẻ, lá lành đùm lá rách, thu hút đông đảo sinh viên tham gia hỗ trợ, mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho xã hội.

    ☘Với lí tưởng "Một cuốn sách - Một tương lai", chúng tôi muốn xây dựng một tủ sách với các đầu sách dành cho thiếu nhi cấp tiểu học để đặt tại:
    Điểm trường Tiểu học Phước Minh A, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

    Chúng tôi xin nhận được sự hỗ trợ, đóng góp từ tất cả các bạn về các nguồn sách, truyện thiếu nhi là sách cũ, sách không dùng đến, cất kho lâu ngày, tái bản. Chúng tôi sẽ có đội ngũ tiếp nhận và sàng lọc, bảo quản để đưa đến các em học sinh.

    Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT trường ĐH GTVT TP.HCM rất hi vọng nhận được sự quan tâm, chia sẻ và hợp tác, hỗ trợ từ các quý anh chị, nhà hảo tâm, các bạn sinh viên.

    🌱 Thời gian nhận quyên góp: 05/08 – 20/9.
    🌱 Lưu ý: Sách quyên góp là SGK (lớp 1-5) trọn bộ, truyện tranh, sách văn học, kĩ năng sống còn nguyên vẹn và hạn chế rách.



    Xin chân thành cảm ơn!
    ----------------------------------
    Thông tin tiếp nhận đóng góp:
    Trưởng ban phụ trách:
    Đ/c Dương Minh Hoàng
    SDT: 0815700102
    Phó ban phụ trách:
    Đ/c Nguyễn Quốc Bảo Duy
    SDT: 0335047296

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông