Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM (30/4/1975 - 30/4/2021)

    Chiến thắng 30/4/1975 là thành quả vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo, là trang sử hào hùng, chói lọi trên con đường dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm lịch sử của dân tộc. Ngày nay, đất nước đã giành được độc lập và đang ngày càng đổi mới nhưng chúng ta sẽ mãi tự hào và biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng, các thế hệ cha ông đã chiến đấu hy sinh anh dũng vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc.

    Kỉ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2021

    Nhân Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất tổ quốc. Đoàn Khoa Điện-ĐTVT xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các Bà, Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, các anh thương bệnh binh và gia đình các anh lời biết ơn chân thành đối với những đóng góp, hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh để cho chúng ta có được ngày hôm nay.

    Thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y Tế trong thời gian nghỉ Lễ

    Trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi người cần chú ý cảnh giác, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y Tế : "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế". Và cùng nhau bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và xã hội nhé! 

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông