Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    TUỔI TRẺ VIỆT NAM-THẾ HỆ MỚI THÀNH CÔNG MỚI

    Tháng 3-tháng Thanh niên, tháng của sự nhiệt huyết sôi trào, của những trái tim khát khao cống hiến, tháng hành động của tuổi trẻ cả nước, của tôi và của bạn. Nhằm hưởng ứng sôi nổi Tháng thanh niên và chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021), Đoàn Khoa Điện- ĐTVT- GTS tổ chức cuộc thi “TUỔI TRẺ VIỆT NAM-Thế hệ mới, thành công mới”.

    Công bố thể lệ và giải thưởng của cuộc thi “TUỔI TRẺ VIỆT NAM-Thế hệ mới, thành công mới”

    Cuộc thi đã mang đến cho sinh viên những câu hỏi xoắn não nhưng không kém phần ý nghĩa, bổ ích. Giúp sinh viên có những phút giây giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

    Câu hỏi chủ đề của cuộc thi “TUỔI TRẺ VIỆT NAM-Thế hệ mới, thành công mới”

    Thông qua cuộc thi BTC muốn gửi những lời tri ân đến đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng, quân nhân, tình nguyện viên... chính là những chiến sĩ tuyến đầu, đóng vai trò quan trọng trong hành trình quyết thắng đại dịch Covid-19 của cả nước. Và muốn nhắc nhở với sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM hãy học tập và làm theo những tấm gương trong tuyến đầu chống dịch, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh và tham gia cống hiến vào những giai đoạn phát triển của đất nước.

    Công bố kết quả cuộc thi “TUỔI TRẺ VIỆT NAM-Thế hệ mới, thành công mới”

    Sau tám câu hỏi đầy thử thách với những kiến thức vô cùng bổ ích thì giờ đây chúng ta đã tìm ra được 3 bạn xuất sắc nhất giành được phần thưởng của cuộc thi:

    Giải nhất: Trần Ngọc Sơn-TD20D-2051050176

    Giải nhì: Ngô Tịnh Quyên-KT19B-1951050099

    Giải ba: Huỳnh Văn Tuấn Khanh-DC18B-1851050076

    Ban tổ chức trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích

    Ban tổ chức trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích

    Ban tổ chức trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích

    Năm "2021" mở ra một tương lai mới cho cả dân tộc Việt Nam, đánh dấu bước phát triển, kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh( 26/03/1931- 26/03/2021). Thế hệ trẻ chúng ta là những chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng tiên phong đi đầu trong mọi mặt trận dù bất cứ khó khăn nào, hoàn cảnh nào trách nhiệm của người trẻ luôn được khẳng định, để lại dấu ấn tình cảm sâu đẹp trong lòng nhân dân và xã hội. Hãy cùng nhau hành động bằng những việc cụ thể lan tỏa tình yêu thương động viên khích lệ để vừa là tuyền tuyến vững chắc song cũng là hậu phương kiên cố trong lòng nhân dân... Để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng thanh niên, mỗi ngày trôi qua là ngày của sức trẻ !
    "Kháng thể để giúp cho người Việt vượt qua những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống nó đã ở trong chính bản thân chúng ta, vì mỗi một trái tim Việt là một trái tim có nắng."


    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông