Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    Chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12


        “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng!”

        Lịch sử hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cùng với toàn dân tộc qua các cuộc trường chinh kháng chiến, Quân đội Nhân dân Việt Nam luôn kiên cường, bất khuất dù phải đối mặt với đế quốc, thực dân hung bạo. 

        Niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng, thắng lợi của sự nghiệp cách mạng, với tinh thần tự tôn dân tộc tinh thần bất khuất, kiên trung, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân đã được lớp lớp cán bộ, chiến sĩ kế thừa, phát huy, làm cho bản chất và truyền thống cách mạng của Quân đội ta càng thêm sâu sắc, phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ ngày càng tỏa sáng. Đó là cội nguồn tạo nên sức mạnh thần kỳ, giúp Quân đội ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, từng bước tiến lên chính quy, hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

        Nhân kỉ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc, cho quê hương. Chúng em luôn hiểu và thấm nhuần đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, nhớ ơn đến những người anh hùng đã sự hi sinh xương máu lẫn tinh thần cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương; biết ơn và quý trọng các cô, chú bộ đội đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.

        Chúng em, những thế hệ trẻ, may mắn được sinh ra và lớn lên trong thời bình, chưa thực sự hiểu hết những gian khổ, hi sinh của các thế hệ đi trước. Nhưng ngày hôm nay, với lòng kính yêu và biết ơn vô hạn, chúng em xin thành kính tưởng nhớ đến Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; xin bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến trọn đời mình cho lý tưởng cách mạng của Đảng và dân tộc, cho sự nghiệp xây dựng, chiến đấu và chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, đã sinh thành, nuôi dưỡng và hiến dâng cho Tổ quốc những người con ưu tú, dũng cảm vượt lên muôn ngàn những mất mát thương đau, hết lòng đùm bọc, chở che, kề vai sát cánh cùng các lực lượng vũ trang đánh giặc cứu nước.

        Cảm ơn những người lính cụ Hồ đã luôn quan tâm ưu ái, thắp lên ngọn lửa tin yêu cho thế hệ trẻ hôm nay!

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông