Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2022


        “Nếu bạn luôn mang theo tuổi thơ bên mình thì bạn sẽ chẳng bao giờ già đi.” 

        Quốc tế Thiếu Nhi (1/6) chắc hẳn là ngày ai ai cũng đều mong đợi. Nhớ khi còn thơ bé ta chỉ mong lớn thật nhanh để có thể thực hiện những điều mình thích, tự quyết định cho cuộc đời mình. Vậy đấy, khi lớn lên rồi lại mong ước trở về một tuổi thơ bình dị, không phải lo toan, lạ thật.

        Từ lâu, Quốc tế Thiếu Nhi đã được xem là một ngày lễ lớn của các bạn nhỏ khắp nơi trên thế giới. Đây là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với trẻ em, không những các em được gửi lời chúc mà còn được mọi người tặng những món quà đặc biệt. Đây cũng là ngày mà ông bà, cha mẹ thể hiện tình yêu thương đối với các con, cháu của mình. 

        Quốc tế Thiếu Nhi ra đời là sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với trẻ em mà cả người lớn. Ngày này còn mang thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ quyền lợi và chăm sóc trẻ em tốt hơn, được giáo dục tạo điều kiện tốt phát triển toàn diện. 

        Mỗi chúng ta ai cũng đã từng trải qua một tuổi thơ thật đẹp, dù sóng gió hay bình yên nhưng thật biết ơn chúng ta đều có một ký ức đẹp, không phải lo nghĩ nhiều. Một tuổi thơ vô tư nô đùa cùng đám bạn trong xóm đi tạt lon, thả diều hay chạy nhảy trên khắp các cánh đồng, nhỉ :33

        Nhân dịp ngày 1/6, Nhà Cam xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn nhỏ có một ngày tuyệt vời, trọn vẹn và dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình!

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông