Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05


    Ngày 01/05/1946, lần đầu tiên trong lịch sử nước ta, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 được tổ chức kỷ niệm mít tinh trọng thể tại Hà Nội, với sự tham dự của 20 vạn nhân dân lao động. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc lời kêu gọi: “Cùng đồng bào toàn quốc! Cùng anh chị em lao động! Ngày 1 tháng 5 là một ngày Tết chung cho lao động cả các nước trên thế giới. Đó là một ý nghĩa đoàn kết rất sâu xa...Đối với chúng ta nó là một ngày để tỏ cho thế giới biết rằng ngày này chẳng những là ngày Tết lao động, mà nó còn là ngày toàn dân đoàn kết. Đoàn kết để giữ vững tự do dân chủ. Đoàn kết để kiến thiết nước nhà. Đoàn kết để xây dựng một đời sống mới”.

    Tiếp nối lời dạy của Bác Hồ cùng với truyền thống dân tộc và giai cấp công nhân Việt Nam, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 toàn dân, toàn quân và toàn giai cấp lao động nước ta càng có dịp đoàn kết, gắn bó, góp sức lực xây dựng đất nước hơn nữa. Và đây cũng là ngày biểu dương cho lực lượng lao động, đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội chúng ta.

    Một lần nữa, Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT xin nhiệt liệt chào mừng Ngày Quốc Tế lao động 1/5 và chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ!


    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông