Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    KỶ NIỆM 48 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM - THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/04/1975 - 30/04/2023)


    Đã 48 năm trôi qua, nhưng trong tim người dân Việt Nam vẫn nhớ rất rõ ngày 30/04/1975. Đó là mốc son chói lọi, là một dấu ấn không thể phai nhòa trong lịch sử nước nhà. Ngày cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 giành thắng lợi hoàn toàn. 

    Chiến thắng 30/4 làm chấn động địa cầu, đã chôn vùi mãi mãi một ách thống trị thực dân kiểu mới. Để rồi chúng hiểu rằng, trên mảnh đất hình chữ S không còn chỗ cho chúng dung thân. 11 giờ 30 phút cùng ngày Đại tá Bùi Quang Thận đã cắm lá cờ Việt Nam đầu tiên tung bay trên nóc Dinh Độc Lập. 


    Đó là thành quả oanh liệt của hơn 30 năm đấu tranh giành độc lập tự do của quân và dân ta, hoàn thành thống nhất Tổ quốc và tiến lên xây dựng chủ nghĩa xã hội trên phạm vi cả nước.


    Nghĩ về chiến thắng có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn này, chúng ta mãi tự hào và biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ của cha ông ta đã chiến đấu anh dũng vì độc lập tự do, thống nhất đất nước và mang lại nền hòa bình cho các thế hệ sau. Chúng ta càng tự hào, tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh, tin tưởng ở ý chí kiên cường cách mạng cùng sự đoàn kết, thống nhất của nhân dân Việt Nam.


    Nhân ngày 30/4 hôm nay, Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người chiến sĩ, thân nhân gia đình các anh hùng liệt sĩ toàn quốc. Chúc tất cả mọi người có một dịp nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, người thân nhé!


    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông