Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

     



    "Có một nghề mà giấy trắng bảng đen
      Và mái tóc lại bạc thêm mỗi tối
      Mỗi bước đi đều tỏ ra rất vội
      Chèo lái con đò sang bến đợi bình yên"
    (CÓ MỘT NGHỀ… – Hồng Ngoãn)

    Đối với ai đã từng là người học trò đều có trong tim mình hình ảnh của người thầy, người cô mình yêu quý. 

    Có ai đó đã ví người học trò giống như những người đi đò và các thầy cô giáo là những người đưa đò thầm lặng. Qua mỗi bến đò người đi đò lại gặp những người đưa đò khác nhau, và chắc hẳn sẽ có ai đó khiến chúng ta nhớ mãi. 

    Trong hành trình của cuộc đời, em biết rằng có rất nhiều những kỉ niệm sẽ gắn bó với mình. Đó không chỉ là những tình bạn trong sáng, hồn nhiên, vô tư mà còn là tình cảm thầy trò vô cùng thiêng liêng, sâu sắc.  

    Những lợi dạy, những bài giảng của thầy cô lúc nào cũng thật nhiều tri thức, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.Thầy cô đã làm phong phú linh hồn, mở mang trí lực của em.

    Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20 tháng 11 em mới nhớ đến thầy. Mà đối với em, ngày nào cũng đều là ngày 20/11. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành, những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và công tác tốt để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.


    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông