Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 47 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/04/1975 – 30/04/2022) VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05/2022

        Cách đây 47 năm, vào đúng 11 giờ 30 phút ngày 30/04/1975, lá cờ của Quân giải phóng đã tung bay trên nóc Dinh Độc Lập, đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của đế quốc Mỹ và chính quyền tay sai ở miền Nam Việt Nam. Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, non sông Việt Nam thực sự thống nhất.

        Chiến thắng vẻ vang ngày 30/4 được xem là thành quả vĩ đại, đáng tự hào với truyền thống dựng và giữ nước hơn hàng nghìn năm của cha ông ta. Là ngày để tất cả nhìn lại những trang sử đáng tự hào của cả dân tộc.

        Nghĩ về chiến thắng có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn này, chúng ta mãi mãi ghi nhớ công ơn trời biển của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị lãnh tụ tiền bối, các anh hùng liệt sĩ,... Điều đó đang tiếp thêm động lực mới cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

        Nếu nói về ngày 30/4 thì đó là ngày để mà chúng ta khẳng định đường lối lãnh đạo đúng đắn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng, để tưởng nhớ và tôn vinh các vị anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm đấu tranh giành độc lập dân tộc, ghi nhận và nêu bật tinh thần đại đoàn kết của toàn dân Việt Nam. Thì ngày 1/5 là ngày biểu dương sự cống hiến của người dân lao động trên toàn thế giới, để kỷ niệm ngày diễn ra các cuộc biểu tình và quân sự lớn thời bấy giờ, tạo quyền lợi và cải thiện điều kiện làm việc cho tầng lớp lao động.

        Nhân ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng. Đoàn Khoa Điện – ĐTVT xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cựu chiến binh. Chúc mọi người luôn giàu sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Chúng ta cũng không quên tưởng nhớ những chiến sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của tổ quốc.

    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông