Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2023)




    "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó thanh niên làm", "Gian khổ thì đi trước, hưởng thụ sau mọi người".

    Tháng 3 - tháng thanh niên là dịp để toàn nước ta cùng nhìn nhận sự lớn mạnh, phát triển của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp phát triển, xây dựng đất nước. 

    Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão và khát vọng vươn tới sự thành công trong cuộc sống. Đó là độ tuổi ham học hỏi, muốn cống hiến, xung phong đi đầu trong các vấn đề của đất nước. Cùng với sự kỳ vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với lớp thanh niên Việt Nam ngày nay, Đoàn thanh niên đang bước vào công cuộc đổi mới, vẫn đang tiếp tục phấn đấu để có thể góp sức xây dựng nước Việt Nam độc lập, tự do, hạnh phúc.


    Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Đoàn Hội Khoa Điện-ĐTVT xin chúc thế hệ trẻ sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong công tác học tâp và rèn luyện. Hi vọng rằng toàn thể đoàn viên, thanh niên sẽ luôn giữ vững sức khỏe và thi đua học tập, rèn luyện để luôn là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng.


    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông