Header Ads

ad728
  • Tin Nóng

    CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM SAO SÁNG 2023 - SOI SÁNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ”


    Hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, phố phường lại rộn ràng với hình ảnh chiếc đèn ông sao, đèn cá chép, đèn con thỏ cùng với những chiếc bánh nướng thơm lừng mang nhiều hương vị khác nhau. Tuổi thơ trôi qua bên những chiếc đèn màu sắc, những thanh âm nhộn nhịp của tiếng trống hay rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố ngay đêm trăng tròn, đó chính là những hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của biết bao thế hệ.

    Thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn thì việc có những niềm vui đơn giản ấy lại chẳng dễ dàng. Vì điều kiện gia đình khó khăn, các em không biết đến những chiếc đèn lồng hay thậm chí là chưa một lần được nếm hương vị bánh Trung thu. Có phải chăng là những nhọc nhằn đã sớm đè lên đôi vai gầy ấy khiến chúng không kịp nhận ra “Tết Trung thu” là ngày vui của mình. Có khi chiếc đèn lồng bỏ đi của ai đó, chiếc bánh cháy cạnh hay mỗi ngày được vô tư vui đùa trong vòng tay yêu thương của cha mẹ cũng là mơ ước của các em.

    Thấu hiểu cho những hoàn cảnh của những trẻ em nghèo vùng núi và mong muốn các em một có mùa Trung thu thật trọn vẹn như bao đứa trẻ khác. Khoa Điện - ĐTVT đã lên kế hoạch, quyết định tổ chức chương trình “Đêm Sao Sáng 2023 - Soi sáng nụ cười trẻ thơ”. Hy vọng chương trình này sẽ mang đến cho các em thật nhiều niềm vui và tràn ngập tiếng cười.

    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH
    1. Đối tượng: Sinh viên trong và ngoài trường
    2. Thời gian:22 - 24/09/2023 << Đoàn TNV sẽ di chuyển từ tối thứ 6 nên buộc các bạn phải nghỉ học vào ngày thứ 7, các bạn nên xem xét lịch học khi đăng ký nhé >>
    3. Địa điểm: trường Tiểu học Nhơn Sơn A, thôn Lương Cang 1, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
    Chi tiết về các hoạt động sẽ được trình bày trong link đăng ký và trong buổi họp TVN đầu tiên. Cám ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ chương trình ^^




    Không có nhận xét nào

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
    Khoa Điện - Điện tử viễn thông